Top Banner

Tìm kiếm


[Sách mới][Phòng đọc] ARTS & ARCHITECTURE 1945-49 (2014)

👉 Tựa đề: Arts & Architecture 1945-49 

👉 Tác giả: David F. Travers 

👉 Nhà xuất bản: TASCHEN

👉 Năm: 2014

👉 Tóm tắt: 

Từ cuối Thế chiến II cho đến giữa những năm 1960, kiến ​​trúc Hoa Kỳ đã diễn ra những điều thú vị. Các tài năng mới nổi tập trung vào các dự án cách tân kết hợp giữa thiết kế hiện đại với vật liệu tiết kiệm chi phí. Xu hướng này được thể hiện một cách đáng chú ý nhất trong "Case Study House Program", một chương trình nổi tiếng vạch ra kế hoạch chi tiết cho môi trường sống hiện đại được bảo trợ bởi tạp chí hàng đầu của Mỹ, Arts & Architecture. 

Vào năm 2008, một bản tập hợp hoàn chỉnh đầy tham vọng và đột phá của Arts & Architecture đã được TASCHEN xuất bản dưới dạng phiên bản giới hạn. Benedikt Taschen đã chỉ đạo và sản xuất, tập hợp tất cả các trang bìa và những điểm nổi bật trong 5 năm đầu tiên của cuốn tạp chí huyền thoại với trọng tâm đặc biệt là Case Study House Program và những người tiên phong nổi tiếng bao gồm Neutra, Schindler, Saarinen, Ellwood, Lautner, Eames và Koenig.

Kỷ niệm những năm tháng đầu tiên đương đầu và gắn bó về mặt chính trị, xã hội và văn hóa, cuốn sách tuyển chọn đặc biệt này cũng là minh chứng cho một trong những sự kiện độc đáo và có ảnh hưởng nhất trong lịch sử kiến ​​trúc Hoa Kỳ.


👉 Số định danh: 720 A81

📍 Bạn đọc chỉ có thể mượn đọc tại chỗ tại Phòng đọc Thư Viện.


#Nghệthuậtkiếntrúc #KiếntrúcHoaKỳ #HậuThếChiếnII 

#Phòngđọc #TVĐHKT


Không có nhận xét nào